isavia valdi kjarna
Hvernig Kjarni gerir mannauðsmálin auðveld
Isavia annast rekstur allra opinberra flugvalla á Íslandi. Félagið gegnir mikilvægu hlutverki í flugþjónustu á Íslandi og hjá því starfa um 1.400 manns. Isavia hefur sett sér markmið um að verða miðstöð flugs á Norður-Atlantshafsvæðinu - og tengja þannig saman Norður-Ameríku, Evrópu og Asíu.
Þegar Isavia leitaði að nýrri mannauðslausn um mitt ár 2015 vakti ný lausn frá Origo (þá Nýherja) strax athygli þeirra. “Við vorum að leita að einhverju sveigjanlegra og notendavænna – lausn sem við gátum sniðið að okkar þörfum,” segir Haukur.
Fyrsti fundur með Origo sannfærði Isavia um ágæti lausnarinnar og urðu þau þar á meðal fyrstu fyrirtækja til að taka upp Kjarna, nýja mannauðs- og launalausn Origo.
Innleiðing Kjarna hjá Isavia var umfangsmikið verkefni enda um stórt fyrirtæki að ræða með mikið magn gagna sem þurfti að færa yfir. Vinnan hófst í október með innleiðingu einstakra kerfishluta þar sem byrjað var á launakerfinu.
Mikilvægi þess að geta brugðist hratt við
Ein helsta ástæða þess að Isavia leitaði að nýrri lausn var árleg ráðning sumarstarfsmanna, en fyrirtækið þarf að ráða 300-500 starfsmenn á hverju sumri úr hópi um 1.000 umsækjenda.
Þrátt fyrir að smávægileg vandamál hafi komið upp við innleiðingu ráðningarkerfisins, þar sem kerfið annaði ekki fjölda umsókna í upphafi, brást Origo hratt við.
“Svartími þeirra var afar stuttur”, útskýrir Haukur. “Þeir gerðu strax ákveðnar lagfæringar, og síðan þurftu þeir að endurhanna ráðningarkerfið. En þetta var ferli sem tók ekki nema 2-3 vikur, og þeir settu það í forgang fyrir okkur.”
Sérsniðnar lausnir
Sérstaða Isavia sem rekstraraðila flugvalla kallaði á sérsniðnar lausnir, sérstaklega varðandi flugumferðarstjóra sem þurfa reglulega að endurnýja starfsréttindi sín. Origo þróaði lausn sem sendir sjálfvirkar tilkynningar áður en réttindi renna út, sem hefur skilað miklum tímasparnaði og auknu öryggi.
“Okkur hefur nú tekist að sjálfvirknivæða þetta ferli,” segir Haukur. “Við getum notað Kjarna til að senda sjálfvirkar tilkynningar áður en réttindi starfsmanna renna út, og við getum þannig verið viss um að réttindi flugumferðarstjóra okkar séu ávallt endurnýjuð.”
Opin samskipti skila jákvæðri niðurstöðu
Fyrir stórt fyrirtæki eins og Isavia, með sértækar þarfir, skipti miklu máli að geta haft beiðna aðkomu að þróun kerfisins, sem var ekki mögulegt með fyrri lausn þeirra.
Haukur Þór leggur sérstaka áherslu á ánægju sína með þjónustu og stuðning sérfræðinga Origo. Opin samskipti, þar sem Isavia á oft í samskiptum við sama aðilann hjá Origo, ásamt skjótum viðbrögðum við vandamálum, hafa verið lykilþættir í velgengni samstarfsins.