Einfaldaðu ferla og ráðningar með gátlistum Kjarna
Nú er hægt að stofna gátlista í mannauðshluta Kjarna yfir algeng verkefni sem þörf er á að framkvæma, jafnvel þvert á deildir.
![](https://images.prismic.io/kjarni/62e14be9-8ceb-4222-9fbc-9966993d4de0_ima210549.jpg?auto=compress,format)
Nú er hægt að stofna gátlista í mannauðshluta Kjarna yfir algeng verkefni sem þörf er á að framkvæma, jafnvel þvert á deildir.
Gátlistarnir geta verið fjölbreyttir og henta t.a.m. til að tryggja að gengið sé frá öllum nauðsynlegum atriðum við upphaf starfs og við starfslok starfsmanns.
Fyrirtæki geta haft:
Sniðmát sérsniðin að eigin þörfum.
Tímamörk á gátlistum.
Sjálfvirkar áminningar áður en ljúka þarf gátlistanum.
Gátlistar koma vel að notum þegar nýr starfsmaður er ráðinn. Starfsmaður er stofnaður í Kjarna í ráðningaferlinu, í kjölfarið getur mannauðsdeildin tengt gátlista á starfsmanninn fyrir þau verkefni sem þarf að afgreiða áður en hann hefur störf.
Þar má nefna að taka til búnað sem hann mun þurfa á að halda, aðgangskort, búa til aðgang að tölvukerfum og fleira.
Deildir sem sinna þessum verkefnum fá tilkynningu um að gátlisti hafi verið stofnaður, og geta svo hakað í listann þegar að þeirra hluta verkefnanna er lokið. Gátlistinn sparar þannig fjölda símtala og tölvupósta og auðveldar yfirsýn yfir framvindu verkefna.
Nýjasta viðbótin í gátlistum er magnvinnsla þar sem hægt er að sjá stöðu á hverjum gátlista fyrir sig, þ.e. hvaða atriði er búið að merkja við í gátlistanum og af hverjum. Mannauðsdeildir, stjórnendur og aðrir sem hafa aðgang að gátlistum, geta einnig skoðað framgang margra lista í einu, til dæmis fyrir stóran hóp af fólki. Þessi nýja virkni mun meðal annars koma sér vel þegar hópur fólks er ráðinn inn í einu, eins og sumarstarfsfólk að vori.
![](https://prismic-io.s3.amazonaws.com/kjarni/f9e0bd1d-eef7-413b-8e96-7bf59705e363_MicrosoftTeams-image+%28107%29.png)